Thông tin vay tín chấp ngân hàng không thế chấp Prudential

Ngân hàng Prudential hỗ trợ vay tín chấp ngân hàng không thế chấp tài sản cho khách hàng có nhu cầu vay vốn để giải quyết khó khăn về vấn đề tiền bạc của cá nhân. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng nằm trong phạm vi hoạt động của ngân hàng trên khắp cả nước. Vay vốn ngân hàng không thế chấp tài sản, khách hàng có thể va lên tới 300 triệu đồng với thời gian cho vay linh hoạt: 48 tháng mà thủ tục lại đơn giản.
Vay tín chấp ngân hàng
Vay tín chấp ngân hàng

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Prudential:

Prudentialngân hàng luôn đi đầu cả nước về các gói dịch vụ hỗ trợ khách hàng với điều kiện rất đơn giản. Khách hàng là công dân Việt Nam đang lao động với mức lương hàng tháng không dưới 3,5 triệu đồng và thuộc độ tuổi từ 21 tuổi đến 65 tuổi. Vậy là bạn đã có đủ điều kiện vay tín chấp tại ngân hàng Prudential và được hỗ trợ trả góp hàng tháng.
Vay vốn ngân hàng

Vay vốn ngân hàng

Thủ tục vay tín chấp ngân hàng Prudential

Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và có việc giải ngân khoản vay được thuận lợi, yêu cầu bạn cần chuyển bị một số giấy tờ trước khi đến vay vốn tại ngân hàng:
1. Bản sao CMND
2. Bản sao giấy tờ tùy thân khác có ảnh
3. Bản sao hộ khẩu hoặc KT3
4. Bản sao hóa đơn (điện, nước hoặc điện thoại)
5. Bảng lương 2 tháng gần nhất hoặc sao kê tài khoản nhận lương
6. Bản sao hợp đồng lao động hoặc giấy phép kinh doanh
7. Bản sao hợp đồng bảo hiểm nhân thọ và biên nhận đóng phí gần nhất (nếu có).
Bạn có thể tham khảo thêm chương trình vay tín chấp ngân hàng bidv, vay tín chấp ngân hàng vpbank để có thêm sự lựa chọn đúng cho nguồn vốn của mình.