Vay tín chấp Prudential tại Hải Dương - Lãi suất cạnh tranh

Hỗ trợ vay tín chấp Prudential tại Hải Dương là sản phẩm mà ngân hàng Prudential mở ra tại chi nhánh thuộc Hải Dương nhằm hướng tới nhóm đối tượng đang có nhu cầu vay vốn tại Hải Dương. Cũng như các chương trình vay trên toàn quốc, sản phẩm vay tín chấp với lãi suất rất cạnh tranh, thủ tục vô cung đơn giản mà bạn lại có được số tiền lớn để giải quyết tình hình cá nhân hiện tại.
Cho vay tín chấp tại Hải Dương

Cho vay tín chấp tại Hải Dương.

Điều kiện vay tín chấp Prudential ở Hải Dương như sau:

Trước hết bạn phải thỏa mãn được những điều kiện ngân hàng yêu cầu để có thể vay vốn tại ngân hàng. Trước hết bạn phải là người Hải Dương, có hộ khẩu hoặc tạm trú dài hạn tại đây. Hiện tại bạn phải đang công tác tại một đơn vị công ty nào đó với số lương thu nhập ít nhất là 3,5 triệu đồng. Và độ tuổi phù hợp với sản phẩm vay tín chấp là độ tuổi từ 21 tuổi đến 65 tuổi.

Lợi ích từ sản phẩm vay tín chấp Prudential tại Hải Dương:

Khi bạn đã có đầy đủ điều kiện vay tín chấp trên, ngân hàng sẽ hỗ trợ bạn một số tiền lên tới 300 triệu đồng hoặc tối thiểu bạn cũng được ngân hàng hỗ trợ 10 triệu đồng(khi bạn chỉ có nhu cầu vay từng ấy). Thời hạn cho vay tiền của ngân hàng cũng không hề ngắn, bạn được phép vay trong khoảng thời gian từ 12 tháng đến 48 tháng. Sau khi hồ sơ được duyệt khoảng 24 giờ, bạn sẽ nhận được tiền từ phía công ty thuộc chi nhánh ở Hải Dương.

Vậy là bạn đã có được khoản vốn phù hợp với nhu cầu của bản thân một cách nhanh chóng nếu bạn thỏa mãn điều kiện trên. Bây giờ, bạn sẽ hoàn tất thủ tục vay vốn ngân hàng rồi đến ngân hàng để vay vốn. Mọi thông tin chi tiết hơn nữa, khách hàng có thể tìm hiểu trên website: http://vaytinchapnganhang24h.com Hoặc bạn có thể tham khỏa về chương trình vay tín chấp BIDV ở Hải Dương tại đây.